Có nên triển khai sàn nhựa SPC cho nhà ở không?

thay thế sàn gỗ bằng sàn nhà là giải pháp tạo nên một nơi ở thoáng mát, sạch sẽ và có tính thẩm mỹ cao. Tuy nhiên đối với các dòng ốp sàn bằng gạch men, bằng gỗ thật giỏi bằng đá thiên nhiên thì cực kì tốn tiền. Tuy nhiên, dòng sàn nhựa SPC lại có ưu thế hơn ở khía cạnh đó, bạn có thể vừa tiết kiệm tiêu xài nhưng mà có sàn nhà đẹp như vật liệu tự nhiên.

Sàn nhựa SPC là gì, cấu tạo của chúng như thế nào?

Theo nhà phát triển sàn nhựa SPC cho biết, loại ốp sàn nhà này được mang đến từ bột nhựa PE nguyên chất, kết hợp với bột đá canxi cacbonat và một số phụ gia đi kèm. Do thế, chúng thực chất là một dòng ốp nhựa có độ bền, độ dẻo dai.

Xem thêm các mẫu sàn nhựa hẻm khóa được phân phối chính thức tại Nội Thất Việt Ánh - https://noithatvietanh.com.vn/san-nhua-spc

Cấu tạo của sàn nhựa SPC gồm 5 lớp:

Lớp ngoài cùng có khả năng chống thấm nước, chống trót lọt trượt tuyệt chống mài mòn vì ma sát cực tuyệt.

Lớp họa tiết xuất xắc còn đọc là lớp Film, chúng có thể là dạng vân gỗ hay dạng vân đá. Điều này dựa dẫm nhiều vào đơn vị phát hành, bạn có thể chọn nhiều dạng khác nhau thích hợp với không gian của mình. Nên thế hệ có dòng sàn nhựa SPC giả gỗ, sàn nhựa SPC giả đá hiện thời.

Xem báo giá sàn nhựa giả gỗ cao cấp giá tốt nhất năm

Lớp cốt nhựa là lớp nguyên liệu chính được làm từ nhựa PE nguyên chất trộn với bột đá canxi cacbonat, có độ bền cao hơn dòng sàn nhựa khác.

Lớp đế sàn nhựa có tính năng là lớp đế tiếp xúc với sàn nhà, giữ thăng bằng và chống chông chênh co ngót. Tiếp tới là lớp cao su non lót nên bạn sẽ thấy chúng có tài năng chống ồn cực giỏi.

Sàn gỗ SPC có ưu điểm gì nổi bật

Chúng ta thường thấy kiểu thành lập sàn tương tự dạng dán tốt dạng hèm khóa, và dòng xây cất sàn nhựa giả gỗ SPC được kiến tạo theo dạng hèm khóa nên khá chắc cú. Chúng chính yếu được kết nối với nhau theo dạng khóa nên có độ khăng khít cực tốt.

Bên ngoài được thành lập dạng vân gỗ hoặc vân đá sang trọng, có thể tạo một không gian êm ấm xuất xắc thoáng mát tùy ý gia chủ. Đường vân sóng được xây đắp chân thật, quý giá thẩm mỹ cao.

Báo giá sàn nhựa hèm khóa mới nhất tại nhà phân phối Nội Thất Việt Ánh

vì dạng hèm khóa nên bạn sẽ không lo sợ bị biến dạng, cong vênh nếu xử lý nền tuyệt. Có kỹ năng chịu nước giỏi, không sợ ẩm thấp như dòng gỗ tự nhiên. Có khả năng chống ồn, chống cháy và chịu lực tuyệt.

chi phí thiết kế sàn nhựa SPC thấp hơn nhiều phân tích những dòng ốp sàn khác. Nên những nhà cửa mập hiện thời cần đến vật liệu này để tiết kiệm chi phí.

Xem báo giá sàn nhựa giả gỗ ngoài trời cao cấp tại Nội Thất Việt Ánh

đơn vị thi công sàn gỗ nhựa, thi công sàn nhựa giả đá uy tín

Nếu bạn muốn tìm một doanh nghiệp kiến tạo sàn nhựa uy tín tại Hà Nội thì đừng quên Nội Thất Việt Ánh nhé. Đây là một đơn vị đã item trong nhiều chiến thắng cải tạo, tân trang nhà ở hiện nay tại Hà Nội và các tỉnh lân cận. Chỉ cần bạn thưởng thức, Nội Thất Việt Ánh sẽ có đội ngũ khảo sát và chọn kiến tạo thích hợp, nghiệm thu chất lượng trước khi bàn giao đến khách hàng. Bạn sẽ tổng cộng yên tâm với dịch vụ và đẳng cấp làm việc của Nội Thất Việt Ánh!

CÔNG TY NỘI THẤT VIỆT ÁNH

  • Trụ sở: Khu đô thị Hòa Mạc – huyện Duy Tiên – tỉnh Hà Nam
  • Cơ sở 1: Kiến Hưng – Hà Đông – Hà Nội (cạnh sân golf Hà Đông)
  • Chi nhánh: Lô CC3 – 2 kcn Tây Bắc Ga – P.Đông Thọ – TP Thanh Hóa.
  • Email: noithatvietanhhn@gmail.com
  • Website: www.noithatvietanh.com.vn

Thời gian làm việc

  • Làm việc từ thứ 2 tới trưa thứ 7
  • Giờ làm việc buổi sáng từ: 8:30 đến 12:00
  • Giờ làm việc buổi chiều từ: 1:30 đến 17:30

Comments

Popular posts from this blog

Hướng dẫn thi công sàn nhựa dán ốp cực nhanh

Trần nhựa mang đến không gian mới cho ngồi nhà